Giới thiệu về chương trình du học Hàn Quốc

Hàn Quốc là đất nước thuộc phía Đông Bắc của Châu Á có chiều dài 1,100 km và trải từ Bắc tới Nam. Từ cuối thế kỷ XX, Hàn Quốc đã hoàn thành việc phổ cập giáo dục THPT trong khi đó có rất nhiều quốc gia vẫn đang loay hoay xóa nạn mù chữ. Và cho đến thời điểm hiện tại, đã có tới 86% học sinh Hàn đỗ đại học, đây dường như là con số đáng mơ ước của nhiều quốc giá trên thế giới.

Hàn Quốc không chỉ được biết đến với những bộ phim hay, những cuộc tình lãng mạn, những diễn viên xinh đẹp,… mà còn được biết đến với một nền giáo dục tiên tiến hàng đầu Châu Á.

Có khá nhiều điều khiến bạn lo lắng trước khi đưa ra quyết định có nên đi du học Hàn Quốc hay không? Như: Chất lượng giáo dục tốt không? Chính phủ Hàn có chính sách ưu đãi gì với du học sinh hay không? Học phí tại Hàn có cao không?… Vậy để biết cụ thể hơn, hãy cùng HChuman đi tìm hiểu nhé

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DU HỌC HÀN QUỐC

  • 1. Nền kinh tế phát triển ở Châu Á

    Hàn Quốc là một đất nước có nền kinh tế phát triển mạnh, được đánh giá là quốc gia đứng thứ 3 ở khu vực Châu Á và đứng thứ 12 trên thế giới theo Theo Quỹ Tiền tệ Quốc Tế (ước tính năm 2019). Cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21, Hàn Quốc nằm trong những nước có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh nhất thế giới.

  • 2. Chất lượng giáo dục hàng đầu

    Hàn Quốc đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng các nước có nền giáo dục tốt nhất thế giới. Họ cho rằng yếu tố con người tạo nên sự phát triển của đất nước, và việc đào tạo nhân tài là mục đích lớn nhất của nền giáo dục.

  • 3. Nền văn hóa đa dạng và cuộc sống năng động

    Hàn Quốc là đất nước phát triển dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống lâu đời và nền văn hóa hiện đại khiến cho cuộc sống ở đây rất năng động và sôi nổi. Cuộc sống du học tại đây rất hấp dẫn, con người Hàn Quốc vô cùng thân thiện, sinh viên có thể nhanh hòa nhập với cuộc sống nơi đây.

  • 4. Chi phí du học hợp lý

    Học phí ở các trường Hàn Quốc so với các nước khu vực Châu Á là tương đối hợp lý. Tùy theo khu vực, trường học, cách thức sinh hoạt của cá nhân thì kinh phí thực tế sẽ có sự khác biệt nhưng không đáng kể.

  • 5. Nhiều cơ hội học bổng

    Chính phủ Hàn Quốc cùng với các trường Đại Học và Cao Đẳng tại Hàn Quốc đã tạo ra nhiều xuất học bổng lớn nhằm hỗ trợ về mặt tài chính cho sinh viên. Theo như thống kê thì số lượng học bổng hằng năm đang dần tăng lên rất nhiều.

  • 6. Làm thêm khi đang trong quá trình học tập

    Một lý do hấp dẫn không thể bỏ qua khi du học tại Hàn Quốc đó là sinh viên có thể đi làm thêm. Trung bình một du học sinh có thể đi làm 28 giờ/tuần và 8h/ngày trong các kỳ nghỉ. Thu nhập mỗi giờ từ 7 đến 9 USD.

TẠI SAO CHỌN HCHUMAN ĐỂ ĐĂNG KÝ DU HỌC HÀN QUỐC?

  • 1. Tiết kiệm thời gian

    Sau nhiều năm đúc kết kinh nghiệm, HChuman sẽ đúc kết đưa ra quy trình tối ưu cho mỗi bộ hồ sơ khác nhau để du học sinh không phải chờ đợi kết quả visa quá lâu.

  • 2. Tiết kiệm chi phí

    HChuman đã tối ưu được chi phí giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí khi nộp hồ sơ với chúng tôi. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm và liên kết với các trường Hàn ngữ có học phí thấp để bạn có thể lựa chọn.

  • 3. Đảm bảo đậu visa

    Đối tác của chúng tôi là các trường TOP 1 Hàn Quốc để có thể đảm bảo visa cho du học sinh khi nộp hồ sơ. Nếu du học sinh lựa chọn trường không nằm trong trường Top chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm sẽ hướng dẫn chi tiết để bạn có thể tự tin trong quá trình phỏng vấn. Bởi vậy chúng tôi cam kết tỉ lệ đậu visa 100% đối với các bạn nộp hồ sơ du học Hàn Quốc qua du học HChuman.

  • 4. Hỗ trợ việc làm

    HChuman và nhà trường tiếp nhận luôn biết rằng du học sinh muốn đi làm thêm để trang trải phần nào chi phí tại Hàn Quốc giúp đỡ gia đình nhưng cũng cần học đầy đủ trên trường. Bởi vậy chúng tôi luôn tìm kiếm cho học sinh các công việc để thuận tiện cho cả việc học và việc làm thêm.

  • 5. Nhiều cơ hội học bổng

    Với một số trường được chúng tôi đàm phán để đưa ra những mức học bổng ưu đãi cho các bạn học sinh có kết quả học tập tốt, nhằm động viên bạn và các bạn du học sinh khác.

  • 6. Và nhiều hỗ trợ hơn nữa

    Hỗ trợ đưa đón tại sân bay. Giúp đỡ với bất kỳ trường hợp nào phát sinh trong quá trình du học sinh học tập và làm việc tại Hàn Quốc. Tư vấn định hướng để du học sinh chọn được cho mình con đường nhanh chóng nhất để hiện thực hóa nguyện vọng của bản thân.

TUYỂN SINH DU HỌC HÀN QUỐC